Tại sao nên chọn Căn hộ Vinhomes Golden River.

Căn hộVinhomes Golden River sẽ là một sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng “chọn căn hộ làm nơi xây dựng tổ ấm” trong cuộc sống hiện đại. Điều gì đã làm cho các căn hộ cao cấp tại dự án Vinhomes Bason đánh bại hoàn toàn nhà phố để trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu?
1.      Tiện ích, dịch vụ hàng đầu
Với việc được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong khu dân cư, Chung cư cao cấp Vinhomes Bason mang đến cho các cư dân tại đây sự tiện lợi ở mức cao nhất mà không một căn nhà phố nào có được. Cư dân của Dự án Vinhomes Bason có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ như: hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, phòng gym, spa,… tại tòa tháp trung tâm thương mại cao 60 tầng. Cùng với những khu vui chơi cho trẻ nhỏ, các khu vực sinh hoạt thể thao được xây dựng tại công viên ven sông rộng lớn.
Chuyên viên tư vấn 0983814333
để nhận
 THÔNG TIN sớm nhất từ CHỦ ĐẦU TƯ


Căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp
2.      Không gian sống yên tĩnh, riêng tư
Các chủ nhân của căn hộ siêu HOT Chung cư cao cấp Vinhomes Bason sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh nên sẽ không bị quấy rầy bởi những người hàng xóm của mình. Thêm vào đó, việc sở hữu các căn hộ ở trên tầng cao, với lớp cửa cách âm, máy điều hòa có thể phục vụ 24/24 thì những tiếng ồn lớn như tiếng xe tải cũng sẽ không thể nào làm phiền cuộc sống của bạn được.
3.      Sạch sẽ quanh năm
Ban quản lý dự án Chung cư cao cấp Vinhomes Bason đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh nơi công cộng. Nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống sạch sẽ và trong lành nhất, do đó công tác dọn dẹp vệ sinh sẽ thường xuyên được thực hiện bởi những nhân viên vệ sinh chăm chỉ: lau dọn, làm mới các khu vực công cộng, chăm sóc cắt tỉa cây cảnh,… Điều này sẽ giúp các cư dân thấy thoải mái và thêm yêu cuộc sống tại đây.
4.      Thiết kế nơi đổ rác tại mỗi tầng
Điều này tưởng chừng là những điều nhỏ nhặt nhưng lại là ưu điểm vượt trội của dự án Căn hộ cao cấp Vinhomes bason so với nhà phố. Vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ không phải chứng kiến những bịch rác nằm la liệt ngoài đường như khi ở nhà phố, đôi khi còn phải rơi vào tình huống tranh cãi đầy éo le với hàng xóm về việc rác nhà ai mà vương vãi trước cửa nhà mình?!!
5.      Cuộc sống tuyệt đối an toàn

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được huấn luyện một cách chuyên nghiệp, hệ thống camera an ninh 24/24 cùng với việc trang bị hệ thống chuông cửa Intercon thì an ninh của khu dân cư tại Căn hộ cao cấp Vinhomes bason được đảm bảo một cách an toàn tuyệt đối. Do đó, trộm, cướp sẽ không tài nào xuất hiện được tại đây. So với việc sống tại nhà phố, các chuyến đi công tác dài ngày hay những dịp cả nhà cùng đi du lịch luôn làm cho bạn phải đắn đo khi luôn tồn tại các rủi ro rất lớn với ngôi nhà của bạn.


CHÚNG TÔI TỰ HÀO MANG ĐẾN CHO BẠN GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CAO CẢ
Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét