DỰ ÁN NEW CITY STAR CĂN HỘ QUẬN 2 VỊ TRÍ VÀNG

New City Star quận 2 căn hộ sở hữu vị trí vô cùng đắt giá, đầu tư lâu dài không lo lỗ sinh lời cao. Khu đô thị Thủ Thiêm đã được quy hoạch đồng bộ và dự án nằm mặt tiền Mai Chí Thọ là tuyến giao thông trọng yếu hàng đầu tại khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt nhất căn hộ quận 2 New City Star còn kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 2 từ Bến Thành đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Tổng thể dự án New City Star
Dự án New City Star không những là địa điểm sống lý tưởng với giao thông thuận lợi, mà còn sở hữu giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.
+ Chủ đầu tư: Công ty Xây Dựng và Thương Mại Thuận Việt.
+ Đơn vị quản lý: CBRE Vietnam.
+ Số block: Gồm 4 tháp (Babylon, Venice, Bali, Hawaii), 1 tháp Bali cao 28 tầng, 3 tháp còn lại cao 25 tầng.
Mặt bằng block New city star
+ Bàn giao hoàn thiện từng căn hộ : 12/2017 - 6/2018
Dự án New City Star tọa lạc tại  Phường An Phú, Bình Khánh, Quận 2 – khu vực tiếp giáp khu đô thị mới Thủ Thiêm, cách cầu Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm 3km, đồng thời dự án còn sở hữu hai mặt tiền Lương Đình Của và Mai Chí Thọ.
Vị trí dự án New City Star Quận 2
Chính vì vậy dự án New City Star không những là địa điểm sống lý tưởng với giao thông thuận lợi, mà còn sở hữu gia trị gia tăng không ngừng theo thời gian
Đến với căn hộ New city star chúng tôi đã làm hoàn thiện tất cả các tiện ích nội khu với khu công viên rộng lớn, hồ bơi, khu vơi chơi giải trí cho người dân... Cũng như các khu vực lận cận khác, khi nới đây có cả một hạ tầng liên kết vùng hoàn hảo và đa dạng.
Tiện ích nội khu New city star
Việc các căn hộ quận 2 New City Star Thủ Thiêm được cấp phép sổ hồng sớm sẽ có rất nhiều lợi thế cho chủ sở hữu.
+ Yên tâm về pháp lý.
+ Dễ dàng cho việc mua bán chuyển nhượng căn hộ sau này.
+ Có thể dùng sổ hồng của căn hộ New City Star Thủ Thiêm để cầm cố thế chấp bất cứ ngân hàng nào.
Cam kết có sổ trong vòng 3 đến 6 tháng kể từ lúc nhận nhà. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của New City Star quận 2 so với các dự án khác trong khu vực. Thời hạn sử dụng của căn hộ quận 2 New City Star Thủ Thiêm là vĩnh viễn.
Dự án xung quanh như Sala, Empire City có giá từ 60tr/m2 - 100tr/m2. Với giá chỉ khoảng 2/3 giá thị trường thì đây là cơ hội vàng để đầu tư dự án tại Thủ Thiêm do quỹ đất hiện tại ở khu Thủ Thiêm không còn nữa. Nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở thì đây có thể coi là lựa chọn duy nhất, ở thời điểm hiện tại trong khu vực căn hộ quận 2 nói chung.
 >>>Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<
Chủ Đầu Tư Hotline :0911343322
<<<Tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp đầu tư ngay hôm này để gia bạn và gia đình có một ngôi nhà mơ ước>>>

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

3 nhận xét: