Lý do bạn mua chung cư thay vì mua đất.


  Bạn độc thân hay đã lập gia đình bạn khi đã dành được số vốn nhất định, không phải là nhiều so với mặt bằng chung của xã hội. Điều đầu tiên mà các bạn nghĩ đến là tìm mua cho mình một căn hộ để không còn lo toan đến việc phải đi thuê nhà. Bạn không biết nên mua căn hộ chung cư hay mua một mảnh đất xây nhà. Tôi sẽ đưa cho bạn những lý do sau đây, để có một nơi ở lý tưởng và hợp với su thế chung. Chính vì lẽ đó tôi sẽ đưa ra những lời khuyên, để thực hiện ước mơ thành hiện thực.

1/ Hiện nay giá nhà đất so với chung cư
 Tại thời điểm hiện tại giá đất đang sốt lên từng ngày nhưng giá chung cư chỉ bằng 1/4 giá trị căn nhà xây dựng xong cùng vị trí và diện tích sử dụng.Nhưng vì bạn đang băn khoăn vì những khoản phí ở nhà ở xã hội, đây là băn khoăn không ít của nhiều người.Nhưng trong luật nhà ở  và luật kinh doanh bất động sản đã quy định rõ về điều này. Khoản phí này bao gồm phí an ninh, thu gom rác, sử dụng thang máy. Thường là 4.000 / m2 thông thủy với chung cư và 8.000 đến 12.000 / m2 thông thủy với chung cư cao cấp.



2/ Vị trí khu nhà đất so với chung cư
  Cũng cùng một số tiền nhưng thế, bạn sẽ mua một mảnh đất xa trung tâm đi lại vất vả. Mất nhiều thời gian vào trung tâm làm việc hơn bạn phải dậy sớm hơn, con bạn sẽ vất vả hơn và phải đi xa hơn các bạn. Bạn nghĩ điều đó có tốt, khi con bạn phải vào lớp với tâm trạng mệt mỏi và tất nhiên sẽ có nhiều hệ luỵ khi con người mệt mỏi.Chính vì lẽ đó chung cư ra đời, cho những cư dân tại thành phố nơi đang sinh sống và làm việc.Cùng với một vị trí thuận lợi ngay trung tâm là điều mơ ước của rất nhiều người.Ví dụ bạn mua một căn hộ trung tâm gần nơi làm việc và gần trường học của con. Điều đó rất tiện lợi khi giảm tối đa được thời gian đi làm nghỉ ngơi và nhiều hơn thế nữa là không phải sợ nỗi lo tắc đường và an toàn giao thông cho bạn và gia đình.

3/Vấn đề an ninh luôn được đảm bảo
  Xã hội nào cũng thế nỗi lo thường trực khi sở hữu một ngôi nhà là nạn mất cắp cướp của. Đây đang là vấn nạn của xã hội là sự nhức nhối của xã hội. Những vấn đề nhức nhối đấy luôn thường trực và xẩy ra tại nhà dân. Nhưng từ khi chung cư ra đời tại địa bàn TP Hồ Chí Minh thì điều đó đã được giải quyết triệt để. Với hệ thống án ninh con người 24/7 hệ thống camera theo dõi không ai có thể lọt qua được đôi mắt thần, Được xây dựng trong khu biệt lập tường rào xung quanh tao nên một nơi nghỉ ngơi an toàn và thoải mái
Một nỗi lo thường trực với những người sở hữu nhà đất là nạn trộm cắp và cướp của. Đây vẫn đang là vấn nạn khi hàng ngày các tờ báo đều đưa tin về những vụ án liên quan. Có thể để ý thấy gần như tất cả tội phạm đều chọn nhà dân để gây án bởi chẳng ai dại mà đi ăn trộm, ăn cướp ở một tòa nhà cao tầng với an ninh 24/7 hay bình tĩnh đi thang máy trong tình trạng bị rượt đuổi.

4/Hội tụ đẩy đủ tiện ích sinh sống.
 So với chung cư trước và nay thì khi xây dựng chủ đầu tư phải dành 30% diện tích sử dụng cho cây xanh không được ít hơn. Vì thế môi trường và tiện ích cho cư dân, sống trong toà nhà luôn được đảm bảo khi vào ở trong toà nhà. Hiện nay chung cư tại Hồ Chí Minh luôn đi kèm với những tiện ích cơ bản của nhà thương mại. Như các tiện ích từ cơ bản đến hiện đại như bể bơi, phòng gym, spa, trung tâm thương mại, cafe kể cả ban ngày hay ban đêm. Ở nhà đất thật sự bất tiện khi muốn ra ngoài vào buổi tối.

5/Tầm nhìn thông thoáng, không khí trong lành
  Với những lợi thế không phải ai cũng thấy được, nhưng khi sở hưu một khu chung cu từ tầng 9 trở lên thì bạn có thể cảm nhận được.Một tầm nhìn cực đẹp toàn thành phố, không khí mát mẻ trong lành,côn trùng bụi và tiếng ồn không phải là nỗi bận tâm của bạn


                                                                                                           http://www.muachungcuvn.com/

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét