CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 TẠI SAO MUA NGAY HÔM NAY

Bạn là người muốn ở và đầu tư căn hộ đầu tư căn hộ với mức giá hợp lý ngay tại trung tâm quận 9. Căn hộ chung cư quận 9 đang được mong đợi với sự góp mặt của Vingroup với căn hộ Vincity giá rẻ quận 9 là quần thể khu dự án bán khép kín. Được cho là khu tổ hợp khép kín rộng lớn tại Tp Hồ Chí Minh với môi trường sống đẳng cấp. 
1. Phương thức thanh toán dễ dàng và ưu đãi :
- Về chính sách ưu đãi khi mua căn hộ giá rẻ vincity quận 9 cũng thật ưu đãi cho các hộ gia đình trẻ. Theo đó, những hộ gia đình trẻ dù chưa đủ điều kiện tài chính để mua căn hộ vincity quận 9, tập đoàn Vingroup cũng tạo điều kiện khi thực hiện chính sách tích lũy 20% (khoảng 200 triệu) giá trị thực của căn hộ để tiến hành đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ vincity quận 9. Thời hạn vay tiền trả góp ngân hàng để mua căn hộ vincity lên đến 15 - 20 năm.
2. Giá và chi phí mua căn hộ :
- Vincity quận 9 sẽ là sản phẩm tầm trung được nhà đầu tư BĐS VinGroup – một trong những “ông lớn” về bất động sản hiện nay tại nước ta, đưa ra với mức giá bán rất phù hợp với sức mua của khách hàng trung bình. Mức giá này vẫn nằm trong mặt bằng chung ở phân khúc nhà giá rẻ hiện nay. Với giá dịch vụ tại các căn hộ Vincity quận 9 sẽ dao động từ 4.000 – 8.000 đồng/m2. Tất cả sẽ được công khai minh bạch về giá và hoàn toàn không có sự chênh lệch về giá.
3. Tiện ích đẳng cấp đồng bộ :
- Tuy thuộc dòng bất động sản giá rẻ nhưng dự án căn hộ giá rẻ vincity quận 9 tphcm rất được tập đoàn bất động sản VinGroup rất chú trọng khi xây dựng VinCity Quận 9 theo mô hình khu đô thị khép kín với hệ thống tiện ích nội khu, hạ tầng giao thông và dịch vụ đồng bộ, gồm: Trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Khu thể thao, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, nhà văn hóa: VincomPlus, Vinmart, Vincham, Vinpro…
4. Thủ tục vay mua nhà nhanh chóng :
- Các ngân hàng liên kết với tập đoàn Vingroup sẽ đứng ra cho người mua căn hộ Vincity vay tiền để mua với thủ tục vay cực kì nhanh gọn lẹ. Người mua căn hộ giá rẻ vincity quận 9 chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ có liên quan là có thể thực hiện vay và bàn giao nhà ngay lập tức
5. Đời sống an ninh luôn được đảm bảo :
- Mọi cư dân của VinCity quận 9 sẽ được hưởng thụ đầy đủ các dịch vụ quản lý, chăm sóc, an ninh chuyên nghiệp do chính tập đoàn Vingroup cung cấp trên toàn hệ thống của tập đoàn. Xây dựng hệ thống thang máy thông minh hiện đại, hệ thống chống cháy và cứu hỏa tân tiến hệ. Chú trọng xây dựng lực lượng an ninh quá dày đặc và nhiệt tình hệ thống camera 24/7.
6. Vị trí đắc địa :
- Vị trí Vincity quận 9 tphcm nằm trên đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM. Dự án Vincity quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối linh hoạt, dễ dàng, giao thông thuận tiện về trung tâm nội đô hoặc qua các tỉnh lân cận khi nằm ngay Gas cuối cùng của tuyến tàu điện Metro “Bến Thành – Suối Tiên” và Xa lộ Hà Nội. Từ Vincity quận 9 chỉ mất 20 phút để đi cao tốc Long Thành – Dầu Giây xuống khu Đông Nam Bộ. Nằm sát bên cạnh khu Công nghệ Cao quận 9, khu du lịch Suối Tiên...
7. Điểm khác biệt thiết kế căn hộ cảnh quan :
- Dự án sẽ thay đổi cuộc sống của những người có thu nhập trung bình nói riêng và nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân Việt Nam nói chung.
Khác với những dự án xây dựng chung cư giá rẻ khác, khi xây dựng căn hộ Vincity quận 9, tập đoàn Vingroup mong muốn mang đến cho những cư dân dù mua nhà với mức tiền quá rẻ, nhưng đáng giá đồng tiền, khi xây dựng nhà ở theo mô hình nhà ở kiểu mới, với lối kiến trúc hiện đại, chú trọng đến việc thiết kế không gian sống rộng mở, tạo không gian xanh với môi trường.
- Bên cạnh đó, bên ngoài dự án VinCity Quận 9, nhà đầu tư xây dựng và phát triển Vingroup cũng chú trọng đến tiện ích môi trường sống, cảnh quan khi xây dựng hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven sông tự nhiên với mật độ xanh chiếm hơn 75% mặt bằng toàn khu. 
Dự án căn hộ vincity quận 9 tphcm có môi trường sống xanh mát với 2 mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc, mật độ xây dựng hiện nay chỉ từ 20% – 25% sẽ mang lại một không gian sống thoáng đãng cho cư dân Vincity tphcm.
- Với những lý do trên Vincity Quận 9 thực sự là một cơ hội an sinh cũng như đầu tư lý tưởng, cho người dân, cho khách hàng và các nhà đầu tư.
Căn hộ Vincity Quận 9
Dự án giá rẻ vincity quận 9 hiện nay đang nằm tại khu đất nóng trên thị trường BĐS khu vực phía Đông TP.HCM với giá bán hiện nay siêu hấp dẫn. Hiện nay, các “ông lớn” ĐBD đang chú trọng xây dựng khu vực này trở thành khu vực đô thị thay thế với tình hình quá tải tại trung tâm TP.HCM.
Hơn nữa, hiện nay dự án Vincity nằm ngay trung tâm Quận 9 là quận vùng ven có nhiều khu công nghiệp được đầu tư bởi các đơn vị đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…Chính vì vậy nơi đây có lượng cư dân tập trung đông, khiến nhu cầu cần nhà ở cũng tăng cao. Với sự góp mặt của dự án chung cư Vincity cho người thu nhập thấp phần nào sẽ đáp ứng được nhu cầu cần nhà ở của người dân nơi đây.
Do đó, trong tương lai nếu có tài sản BĐS tại khu vực này, các nhà đầu tư bất động sản sẽ thu về cho mình một khoảng lợi nhuận vô cùng lớn. Bằng chứng là giá nhà đất xung quanh dự án Vincity quận 9 trở nên sôi động tăng vọt khoảng 10% - 20%. Nhiều sàn môi giới nhà đất cũng mở văn phòng ở khu vực này.


<<< 
Tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp đầu tư ngay hôm này để gia bạn và gia đình có một ngôi nhà mơ ước >>>

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

3 nhận xét:

  1. Căn hộ vincity tốt quá có nhiều lợi thế cho tất cả mọi người để an sinh cũng như đầu tư và phát triển gần các khu công nghiệp của hàn và nhật .tốt hơn nếu có thể cho các thông tin nhiều hơn

    Trả lờiXóa
  2. Căn hộ vincity thật tuyệt vời giả thì rất rẻ nhưg đáng đồng tiền ngay cả nhưng người có thu nhập trung bình nói chung

    Trả lờiXóa