Dự Án Metro Star Nơi An Cư Lý Tưởng Tại Khu Đông Quận 9

Dự án Metro Star Chủ Đầu Tư CT Group Và Tập Đoàn Soilbuild Singapore với Mặt Tiền Xa Lộ Hà Nội - Đối diện tuyến Metro số 1 - Vị trí đắc địa.
Dự án Metro Star mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Quận 9, liền kề tuyến metro Bến Thàn h - Suối Tiên, cách Khu Công Nghệ Cao 3km và nhiều các trung tâm mua sắm tiện ích của thành phố giá chỉ 1.7 tỷ/ căn.

Tổng quan Dự án Metro Star
Dự án Metro Star quận 9 được đánh giá là vị trí vàng tại quận 9 khi hạng tầng đã gần hoàn thiện tại đây. Tọa lạc mặt tiền 360 Xa Lộ Hà Nội, giao với đường Vành Đai số 2, kết nối với trục đường Phạm Văn Đồng – Mai Chí Thọ - Cao tốc Long Thành - Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đồng thời, dự án còn kết nối TRỰC TIẾP với ga số 10 - ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

Vị trí dự án Metro star
Dự án Metro Star quận 9 được thiết kế gồm nhiều nhóm căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 - 74m2. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ với môi trường sống lành mạnh gần gũi thiên nhiên - nơi các thế hệ cư dân Metro Star an cư và vun đắp cho thế hệ tiếp nối. Ở mỗi block đều có quầy lễ tân chuyên nghiệp và khu giao nhận thư  bố trí ngay tại sảnh.
– Dự án có 2 loại PN: Loại 2PN và 3 PN, không có 1 PN
– 3PN có hơn 100 căn còn lại đa số 2PN
– Thiết kế tòa hình cánh sao
– Tòa 1 36 CĂN/ SÀN ( block A 14 căn, block B 12 căn, block C 10 căn )
– 2PN ĐẾN 3PN ( 55 m2 ĐẾN 75 m2)
– 2PN : có loại diện tích như sau :
Căn 2pn,2WC Loại 1 (56m2 tim tường/51 m2 thông thủy)
Căn 2pn,2WC Loại 2 (58m2 tim tường/52 m2 thông thủy)
Căn 2pn,2WC Loại 3 (62m2 tim tường/56m2 thông thủy)
Căn 3pn,2WC (75m2 tim tường/65 m2 thông thủy)



Mặt bằng điển hình dự án Metro Star
Với thiết kế căn hộ Metro Star quận 9 đa phong cách khẳng định cá tính riêng. Dự án Metro Star được thiết kế gồm nhiều nhóm căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 - 74m2. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ với môi trường sống lành mạnh gần gũi thiên nhiên - cư dân Căn hộ Metro Star an cư và vun đắp cho thế hệ tiếp nối.


Với môi trường sống thân thiện cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi…, các tiện ích đáp ứng được cả yêu cầu của những gia đình nhiều thế hệ sinh sống. Metro Star kết nối 100+ tiện ích hoàn hảo phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của những cư dân thành thị hiện đại: mua sắm, thư giãn, ăn uống, vui chơi giải trí… Một môi trường sống thân thiện với nhiên nhiên của những cư dân nhân văn và tinh tế.

Tiện ích dự án Metro Star

Metro Star nơi thiên đường nghỉ dưỡng rợp bóng cây xanh với cảnh quang tuyệt đẹp, tạo nên lá phổi xanh cho Khu căn hộ. Là nơi các cư dân có thể thoải mái tận hưởng những giây phút an nhiên bên cạnh gia đình thân yêu của mình.







Căn hộ mẫu Metro Star

Không gian  với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố về đêm ngay tại khu căn hộ Metro Star sẽ là bản giao hưởng tuyệt vời cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân như nhà hàng, café, hồ bơi, party,…

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN METRO STAR
VÀ NGÂN HÀNG HỖ TRỢ





Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

1 nhận xét: