Không Gian Sống Những Lợi Ích Vô Giá Cho Sức Khỏe Mà Bạn Phải Biết.

Cuộc sống hiện đại và quá trình đô thị hóa các thành phố lớn như Sài Gòn – Hà Nội khiến cho không khí ngày càng ô nhiễm. Tất cả người dân sống trong khu vực có chất lượng không khí suy giảm đều bị ảnh hưởng. Dẫn đến ôi nhiễm không khí đối với sức khỏe là hết sức nguy hiểm. Có lẽ, chúng ta chỉ thực sự trân trọng giá trị của không khí trong lành khi bầu không khí chúng ta hít thở hàng ngày đã không còn an toàn như trước. Không khí trong lành làm con người luôn hưng phấn vui vẻ giảm bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

1. Giảm dị ứng và hen suyễn

2. Chức năng của phổi tốt hơn

3. Cải thiện năng suất hoạt động

4. Cải thiện chức năng hệ miễn dịch

5. Tâm trạng được cải thiện

6. Giảm nguy cơ huyết áp cao

7. Không khí trong lành giúp ngủ ngon hơn

8. Không khí trong lành giúp kéo dài tuổi thọ


Kết luận

Không khí trong lành là vô giá đối với tất cả mọi người. Hy vọng những thông tin ở trên đã giúp bạn nhận thấy những ích lợi quý báu của không khí sạch. 

Không khí sạch giúp sống khỏe hơn

Bên cạnh việc ăn sạch, uống sạch thì một yếu tố quan trọng khác góp phần tạo nên sức khỏe cho cuộc sống là thở sạch.
Thở là bản năng tự nhiên nhưng thở sạch là một phong cách sống hiện đại. Chị Ngọc Mai (quận 3, TP HCM) cho biết: “Theo tôi, việc hít thở không khí trong lành, sạch rất quan trọng vì cơ thể chúng ta phải thở liên tục 24 giờ mỗi ngày”. Đồng tình với ý kiến trên, chị Ngọc Minh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ từ ngày tham gia lớp yoga, học được cách thở đúng, lại được hít thở không khí mát mẻ, thoáng đãng do lớp học trang bị máy lọc không khí, chị thấy cơ thể khỏe khoắn, làm việc cũng hiệu quả hơn.
Khoa học chứng minh, hít thở không khí trong lành, sạch sẽ là một cách để giảm căng thẳng, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng, giúp tinh thần sảng khoái và cơ thể khỏe khoắn hơn. Thực tế cho thấy, thở sạch trong môi trường trong là nhu cầu của đông đảo người dân thành phố. “Mỗi cuối tuần, chúng tôi đều tranh thủ tìm đến những nơi thoáng đãng để hóng gió. Việc thư giãn trong một bầu không khí sạch sẽ, mát mẻ là cách thú vị để thưởng thức cuộc sống”, chị Mai Anh (quận 11, TP HCM) chia sẻ về cách thở sạch của bản thân và nhóm bạn.
Thiếu không khí sạch, nhiều gia đình ở thành phố đã chủ động tạo ra không gian sống trong lành. Chị Hoài An (quận 1, TP HCM) thiết kế một vườn cây nhỏ ở ban công với những chậu kiểng đủ loại. Chị giải thích nhà phố không có nhiều không gian nhưng chúng ta vẫn có cách để thở sạch hơn. Tưới nước và chăm sóc vườn cây của mình cũng là một cách hít thở không khí trong lành của ngày mới.
Không chỉ tìm giải pháp từ cây xanh, nhiều người còn tăng cường không khí sạch trong nhà như chú trọng hơn vấn đề vệ sinh. Chị Thảo Nhi (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Cứ mỗi 2 ngày, tôi lại thay áo gối, ga giường vì đồ đạc tích bụi là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh về da và đường hô hấp”.

Xu hướng lựa chọn nơi an cư của người thành đạt

Sống ở đâu để gia tăng sức khỏe, để thụ hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên là mong muốn của rất nhiều người mua nhà, đặc biệt là những người thành đạt. 
Giấc mơ về những ngôi nhà thấp tầng trong công viên 
Khi cuộc sống bên ngoài càng áp lực, căng thẳng, nhu cầu nâng cấp và thay đổi môi trường sống càng lớn. Nhà chính là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và thụ hưởng các tiện ích hiện đại, giúp giảm bớt căng thẳng và gia tăng khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, trong bối cảnh diện tích cây xanh tại thành phố đang giảm mạnh chưa đến 1m2/người, thấp hơn nhiều so với quy chuẩn của một đô thị từ 7~9m2/người, việc lựa chọn nơi an cư có nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, gần công viên ngày càng trở nên khan hiếm.Giấc mơ về những ngôi nhà thấp tầng, có nhiều không gian xanh, không khí trong lành, thoáng mát là khao khát của rất nhiều người. Đó là nơi con trẻ sẽ được phát triển toàn diện trong một không gian rộng lớn, an ninh và an toàn. Nơi cư dân sẽ được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Nơi chỉ cần kéo rèm bạn sẽ được hít hà bầu không khí trong lành từ công viên rộng lớn.
Bên cạnh đó, nhằm phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” của cư dân, chủ đầu tư Novaland phát triển khu đô thị xứng tầm đẳng cấp quốc tế tiêu chuẩn sống xanh lớn nhất dành cho người Sài Gòn tại một khu đô thị ở Biên Hòa – Đồng Nai. Khu tiện ích bao gồm trung tâm thương mại lớn bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng… Những tiện ích này đã và đang giúp cư dân được trải nghiệm một phong cách sống mới, phong cách sống nghỉ dưỡng ngay tại dự án. 
———————————————
Aqua City – chính là ước mơ xanh hiện đại.
Mua chung cư trong thành phố – hay mua nhà Phố Aqua City hưởng trọn vẹn yêu thương.
Hãy gọi để được nắm bắt cơ hội em sẽ đưa anh chị cơ hội
PKD : 0943080339 – 0983814333
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét