Bất động sản Bình Dương tăng tốc nhờ hạ tầng giao thông và thủ phủ công nghiệp

 Tỉnh Bình Dương 2021 được tập trung các dự án nhận được sự quan tâm của cả người ở thực và giới đầu tư trong bối cảnh nguồn cung thị trường phía Nam đang cạn dần.

Bất động sản Bình Dương trong năm 2021 tiếp tục sôi động với hàng loạt dự án đang và sắp mở bán. Giới chuyên gia địa ốc nhận định, Bình Dương là thị trường có nhiều yếu tố để tăng trưởng mạnh mẽ, đáng kể nhất là làn sóng phát triển của bất động sản công nghiệp và lực đẩy từ hạ tầng.

Tỉnh Bình Dương là một trong những tỉnh phát triển ngành công nghiệp mạnh nhất cả nước. Trên địa bàn tỉnh hiện có 31 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 10.000ha, trong đó có 29 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy luôn đạt trên 70%, mang lại cơ hội việc làm cho người dân Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận. Hiện Bình Dương có hơn 45.000 chuyên gia nước ngoài cùng hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao từ các tỉnh, thành lân cận về làm việc và sinh sống. Dự kiến mỗi năm Bình Dương sẽ đón nhận hơn 80.000 lao động đổ về từ nhiều nơi, đồng nghĩa rằng, nhu cầu nhà ở ngày càng cấp thiết.

Bình Dương - thủ phủ công nghiệp của Việt Nam.

Hệ thông giao thông được UBND tỉnh Bình Dương chú trọng quy hoạch trục quốc lộ 13 với tổng số vốn đầu tư hơn 1.400 tỷ đồng từ trung tâm Lái Thiêu tới đường Nguyễn Văn Triết thành đại lộ kinh tế, tài chính và dịch vụ tầm cỡ của tỉnh Bình Dương. Quy hoạch dọc 2 bên đại lộ sẽ có các tòa tháp biểu tượng như các khu dân cư, văn phòng, khách sạn, tháp tài chính, bệnh viện, trường học… Xung quanh các đại lộ sẽ phát triển 5 trung tâm thương mại cấp đô thị, gồm trung tâm 1 ở Lái Thiêu, trung tâm 2 ở ngã tư quốc lộ 13 giao đường An Thạnh – Bình Chuẩn. Chạy dọc ngã 5 An Phú và đường DT473, trung tâm 4 và 5 thuộc trục ngang Lái Thiêu – Dĩ An với ngã tư quốc lộ 13 và trục Bình Hòa – Vĩnh Phú. Trục đại lộ kinh tế tài chính được quy hoạch nằm trong chiến lược phát triển, đưa thành phố Thuận An từ trung tâm công nghiệp thành trung tâm dịch vụ lớn nhất tỉnh, nhằm tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản Dĩ An - Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung.

Nhiều dự án giao thông trọng điểm với quy mô khá lớn cũng được chấp thuận đầu tư như: dự án đường sắt đô thị metro Suối Tiên đến thành phố mới Bình Dương, dự án tuyến xe buýt nhanh từ ga Suối Tiên đến trung tâm thành phố mới Bình Dương. Đáng kể nhất là dự án đường sắt từ cửa khẩu Hoa Lư (Bình Phước) đến cảng Cái Mép – Thị Vải. Đây là dự án trọng điểm của Bình Dương, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của vùng kinh tế động lực phía Nam.

Sự kiện Bình Dương trở thành thành viên đầu tiên của Việt Nam của Hiệp hội Thương mại quốc tế WTC được coi là lợi thế cho sự phát triển của Bình Dương, hướng tới trở thành trung tâm thương mại, tài chính đẳng cấp quốc tế. Đây chính là tiền đề để Bình Dương thu hút thêm nguồn vốn đầu tư từ các nước trong khu vực và trên thế giới. Như vậy lĩnh vực bất động sản Bình Dương cũng được đầu tư nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho lực lượng lao động ngày một gia tăng, đặc biệt là các chuyên gia, quản lý cấp cao nước ngoài cư trú tại Bình Dương.

Mặt khác, Bình Dương còn được xem là nơi có nhiều chính sách cởi mở, hấp dẫn các nhà đầu tư, bao gồm cả nhà đầu tư bất động sản. UBND Bình Dương không chỉ đảm bảo các chính sách rõ ràng, minh bạch và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư mà còn thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt doanh nghiệp để lắng nghe tâm tư nguyện vọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tốt hơn.

Sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cùng làn sóng đầu tư bất động sản công nghiệp đã tác động lớn đến nhu cầu mua nhà và đầu tư tại Bình Dương. Thị trường bất động sản tăng trưởng theo nhằm phục vụ nhu cầu ở thực và đầu tư. Thực tế các dự án Bình Dương 2021 chủ yếu tập trung ở 3 thành phố lớn là Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một và phát triển mạnh dọc quanh trục quốc lộ 13, DT743, Mỹ Phước Tân Vạn làm lực tăng trưởng. Sở hữu với dự án căn hộ chỉ với 30% giá trị và ân hạn gốc ân hạn lãi đến khi nhận nhà, tạo nên tỉ suất sinh lời cho khách hàng lên đến 30% - 50% trên dòng tiền bỏ ra.

 Căn hộ Felice Homes Tecco An Phú TP Thuận An là dự án căn hộ của chủ đầu tư Uy Tín Tecco Group sau hàng loạt dự án thành công rực rỡ CĐT Tecco ra mắt tiếp sản phẩm Căn hộ Felice Home Tecco An Phú

⚜️⚜️⚜️ Đặc biệt thanh toán 300 triệu đến khi nhận nhà. Phù hợp mua ở - kết hợp đầu tư

⚜️⚜️⚜️ Ngân hàng hỗ trợ ân hạn nợ gốc và miễn lãi đến nhận nhà

🏆🏆🏆 DỰ ÁN FELICE HOMES TECCO AN PHÚ THUẬN AN

1️0️0️ CÓ 200 TRIỆU ĐẦU TƯ ĐƯỢC Ở ĐÂU TẠI THUẬN AN

⚜️⚜️⚜️ Hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ - 0% lãi suất 0 gốc nhận nhà và đăc biệt ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng.

#felicehometecco #felicehome #felicehome #canhofelicehome #duanfelicehome



Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét