Dự án TNR Stars Phong Châu An Cư Đầu Tư - Khu Đô Thị Phong Châu Phú Thọ

Dự án TNR Stars Phong Châu là tên thương mại của dự án khu đô thị Phong Châu nằm tại trung tâm TT Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam làm đầu tư, với mong muốn kiến tạo không gian sông đẳng cấp an cư điểm nhấn đầu tư.

Tổng thể dự án TNR Stars Phong Châu
Dự án TNR Stars Phong Châu Phú Thọ là dự án đầu tiên được đầu tư bài bản, cam kết đúng quy chuẩn của một khu đô thị compound. Dự án được triển khai mang phong cách hiện đại đầy đủ tiện ích, đẳng cấp mà không có dự án nào ở tỉnh Phú Thọ có thể theo kịp.

Tổng Quan khu đô thị TNR Stars Phong Châu

TNR Stars Phong Châu sở hữu lợi thế về vị trí, về uy tín của chủ đầu tư, khu đô thị Phong Châu với một không gian sống trong lành với nhiều cây xanh tự nhiên lâu năm mang đến sự trong lành bất tận. 

Vị trí chiến lược TNR Stars Phong Châu Phú Thọ 

Dự án TNR Phong Châu tọa lạc ngay mặt tiền đường QL 32C khu 3, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Vị trí dự án tiếp giáp với đường TL 325 cách giao lộ với Quốc Lộ 2 chỉ hơn 300m ở phía Bắc và đi Lâm Thao ở phía Đông.

Vị trí chiến lược TNR Stars Phong Châu 

Tỉnh Phú Thọ là một trong những tỉnh vệ tinh của Hà Nội với khoảng cách đến thủ đô Hà Nội 70km. Huyện Phù Ninh được xem là cửa ngõ phía Đông Bắc của tỉnh và giáp Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và đây cũng là yếu tố khiến cho dự án đất nền TNR Stars Phong Châu được khách hàng đầu tư ưu ái bởi khả năng thu hồi vốn và sinh lời cực cao.


Với một số lý do mà ít dự án nào có thể sở hữu tiềm năng tăng giá  lô đất nền TNR Stars Phong Châu dự án rất gần nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh như: KCN Phù Ninh (huyện Phù Ninh), KCN Phú Hà (Thị xã Phú Thọ) và các khu công nghiệp khác như Thụy Vân, Cẩm Khê, Trung Hà, Hạ Hòa, Tam Nông…Việc một khu đô thị gần các khu công nghiệp là yếu tố quan trọng nhất đảm bảo cho “độ hot” của bất kỳ dự án đô thị nào.

TNR Phú Thọ tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 32C đi Quốc Lộ 2. Điểm nổi bậc của TNR Phong Châu Phú Thọ là sở hữu mặt tiền dài dọc tuyến Quốc Lộ. Ngoài ra, bên trong nội khu còn có những tuyến đường chính như Đại lộ Ánh Sáng, Đại lộ Thịnh Vượng, Đại lộ Trung Tâm…

Mặt bằng TNR Stars Phong Châu 

Dự án đất nền TNR Stars Phong Châu bao gồm 343 sản phẩm trong đó 327 lô liền kề và 16 lô biệt thự. Với các loại diện tích của các loại sản phẩm ưu việt, mong muốn mang đến cho quý khách hàng nhà đầu tư gửi chọn niềm tin. 

Đầu tư vào đất đúng cách như một nhà phát triển bất động sản với đất nền TNR Stars Phong Châu  quy hoạch chuẩn hiện đại vẫn luôn luôn có nhu cầu. Khi dân số ngày càng tăng thì nhu cầu về đất đai cũng tăng theo, đất không thể tự sinh ra để cung cấp mãi.

Giá trị đất thô không được phát triển, có nghĩa là không có tài sản để duy trì hoặc người thuê để giải quyết. Ngoài việc trả thuế bất động sản và giữ cho đất được cắt nhỏ hoặc bảo đảm, đó là một khoản đầu tư bảo trì tương đối thấp. Đầu tư vào đất nền ít gặp phải sự cạnh tranh hơn so với đầu tư vào bất động sản thương mại và nhà ở.

Khu đô thị tầm cỡ TNR Stars Phong Châu chưa có nhiều tại Phú Thọ, hãy là người nhìn thấy trước cơ hội lớn này và hành động ngay để thu về lãi lớn.

Chào mừng bạn đã đến với trang web
Rất vui được phục vụ quý khách!
TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ?
Chúng tôi là chuyên viên kinh doanh trực thuộc chủ đầu tư phụ trách dự án.
– Cam kết: Giá gốc từ Chủ đầu tư
– Cam kết: Thông tin chính xác tuyệt đối
– Tư vấn những gói vay ưu đãi nhất
– Cam kết: Đồng hành với khách hàng trước và sau khi bán hàng, đối với khách đầu tư sẽ hỗ trợ việc sang nhượng lại khi cần một cách nhanh nhất.

#tnrphongchau #tnrstarsphongchau #tnrphutho #datnentnrphongchau

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét