Tiềm năng phát triển quy hoạch các dự án tại TP Thủ Đức và các khu vực liền kề

Quy hoạch TP Thủ Đức sở hữu lợi thế vị trí, hạ tầng và quy hoạch, là điểm đến nhiều tiềm năng của các dự án chung cư.

Tành Phố Thủ Đức thành lập trên cơ sở sáp nhập Q2, Q9 và  Q.Thủ Đức, định hướng là trung tâm tài chính - kinh tế của TP HCM khu vực phía Nam. Tp Thủ Đức được ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông với hàng loạt dự án lớn được triển khai.

Thành phố Thủ Đức đó có tuyến metro số 1 nối từ Bến Thành đến Suối Tiên kết nối TP Thủ Đức với TP HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương - Đồng Nai. Sự hình thành của tuyến tàu điện này kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bất động sản khu vực.

 Tổng quan tuyến Metro số 1

Với đòn bẩy phát triển của Thủ Đức còn nằm ở loạt dự án giao thông trọng điểm khác, trong đó có trục đường Vành đai 2 giúp phân luồng. Làm giảm áp lực giao thông nội đô, kết nối cảng biển với tuyến giao thông quan trọng như xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, QL1 - QL13... Với tuyến Vành đai 3 đang triển khai, đi xuyên tâm TP Thủ Đức. Tuyến giao thông dài nội đô với hơn 76 km, kết nối 4 địa phương bao gồm TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An, tạo hành lang đô thị công nghiệp của vùng trọng điểm kinh tế phía Nam.

Quy mô dân số TP Thủ Đức hướng đến thu hút lượng lớn nhân lực và đội ngũ chuyên gia làm việc tại các khu công nghệ cao trí thức trẻ. Đề án phát triển nơi đây sẽ đón hơn 50.000 cư dân đến sinh sống, trong đó có khoảng 20.000 kỹ sư và chuyên gia. Dự kiến đến năm 2030, dân số toàn thành phố là khoảng 1,5 triệu người.

Các chuyên gia cho rằng, nằm ở vị trí giao điểm kết nối và được đầu tư đồng bộ, Thủ Đức ngoài là mũi nhọn kinh tế còn tác động đến thị trường bất động sản, phát sinh nhu cầu nhà ở trong tương lai là rất lớn.

Báo cáo của CBRE trong 6 tháng đầu năm 2022, nhu cầu nhà ở và nguồn cung căn hộ tại TP HCM tăng mạnh. Với khu đông duy trì vị trí dẫn đầu, chiếm 82% nguồn cung và 82,8% lượng tiêu thụ mới toàn thị trường. Điều này dẫn đến và cho thấy sức hút về nhà ở tại TP Thủ Đức đang tăng lên.

Trong bối cảnh đó Bcons đáp ứng nhu cầu của cư dân và việc phát triển định hướng thu hút dân cư các khu vực liền kề tiếp thêm nguồn cung căn hộ khu Đông Sài Gòn. Bcons định hình là không gian sống tiện nghi, hiện đại cho cho những gia đình trẻ với khu đô thị Bcons City.


Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường QL1k thuộc đường nối dài Phạm Văn Đồng liên kết HCM - Bình Dương - Đồng Nai, có quy mô gần 4,2ha, gồm 8 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 2000 sản phẩm. Điểm nhấn của dự án nằm ở vị trí kết nối thuận tiện trục Đông Tây TP Dĩ An, gần kề với nút giao xa lộ Hà Nội, gần với nhà ga metro Bến Thành - Suối Tiên. Từ đây cư dân Bcons City dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm và vùng lân cận.

Bcons City nằm trên mặt tiền đường Thống Nhất. 

Dự án Bcons City được trang bị đa dạng các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, phòng gym - yoga, hồ bơi, khu vực cộng đồng, trung tâm thương mại... đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của lực lượng cư dân trẻ. Ngoài ra, các chủ nhân sinh sống tại Bcons City còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích, dịch vụ ngoại khu về thương mại, y tế, giáo dục... Dự án Bcons City mang kỳ vọng là lựa chọn an cư tốt, thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và gia đình trẻ ở khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận như Biên Hoà, Bình Dương...

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét