Dự Án Bcons City Dĩ An Tổ Hợp Dự Án Tâm Điểm An Cư Giữa Thành Phố Trẻ Dĩ An

 Dự án Bcons City Dĩ An là tổ hợp dự án tâm điểm an cư trọng điểm trung tâm TP Dĩ An, Bình Dương. Nằm ngay cửa ngõ TP Hồ Chí Minh với chủ đầu tư uy tín Bcons City tiếp tục là dòng căn hộ với mức giá tiền vừa phải, đem đến thêm sự lựa chọn nhà ở cho người dân khu vực.

 VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA MẶT TIỀN ĐƯỜNG 32M

 KHU COMPOUND KHÉP KÍN

 TIỆN ÍCH DÀY ĐẶC, ĐẲNG CẤP

 GIÁ BÁN TỐT NHẤT KHU VỰC

 CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Tổng thể dự án Bcons City 

Tên thương mại

DỰ ÁN BCONS CITY DĨ AN

Vị trí dự án

       Đường Thống Nhất, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Bất động sản Bcons Land

Tổng thầu xây dựng

• Công ty Cổ phần ĐTXD Bcons

Tổng diện tích

• Dự kiến 3 ha

Mật độ xây dựng

• Dự kiến chỉ 35%

Loại hình đầu tư

200 sản phẩm nhà phố + căn hộ + Officetel

Quy mô dự án

•  Diện tích căn hộ dự kiến: 36m2 – 70m2

Tiện ích dự án

• Nhà trẻ, Siêu thị tiện lợi, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí vui chơi trẻ em, Nhà sinh hoạt cộng đồng,…

Khởi công xây dựng

• Quý III/2022

Hiện trạng

• Bàn giao Năm 2024

Pháp lý

• Sổ hồng

Hình thức sở hữu

• Người Việt Nam: Lâu Dài

 

• Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

PHẤN PHỐI & BÁN HÀNG

Hotline 24/7 : 0911343322

Dự án Bcons City là sản phẩm tiếp theo của BCONS triển khai tại Dĩ An, Bình Dương. Dự án nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, cùng vị trí với dự án căn hộ Bcons Plaza trên đường Thống Nhất.

Dự án Căn hộ Bcons City có cùng vị trí với dự án căn hộ Bcons Plaza – Nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương. Tuyến đường rộng 36m, nối liền giữa đường QL1K – Xa Lộ Hà Nội – Tuyến Metro số 1 và bến xe Miền Đông mới.


Với vị trí hiện tại giúp cho dự án kết nối giao thộng cự kỳ thuận lợi cộng về mặt giao thông. Bới từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm khác, thông qua các tuyến đường trọng điểm tuyến đường huyết mạch như :QL1K - QL1A - DT743B - DT743A – Mỹ Phước Tân Vạn - Thống Nhất (32m) - Ga Metro số 14

Đồng thời, nhờ vị trí tiện lợi nên dự án được hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu đa dạng như : Siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, công viên TP,…

Mặt Bằng Dự Án Bcons City Dĩ An

Dự án với quy mô rộng đầy đủ tiện ích khép kín với các sản phẩm nhà phố, căn hộ, kèm theo đó là hệ thống giáo dục ngay tại nội khu dự án:

Nhà phố Bcons sẽ được xây dựng với kết cấu 1 trệt 2 lầu, với các diện tích từ 60 – 100m2. Được hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong trước khi bàn giao cho quý khách hàng. Cùng với nhà phố Bcons căn hộ sẽ có diện tích từ 36 – 70m2, với các thiết kế 1 – 3PN. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ hoàn thiện, nội thất cơ bản như các dự án trước đó.

Tiện Ích Dự Án Bcons City Dĩ An:

Dự án Bcons City mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. phần lớn diện tích dự án được xây dựng các tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân. Với đầy đủ tiện ích cần thiết nhất đều được đáp ứng nhu cầu ngay tại dự án, chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể sử dụng. Điểm đặc biệt hơn nữa chính là 1 trường mầm non và trường cấp 1 nằm ngay kế bên dự án, điểm đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có.


Với mong muốn phát triển một hệ sinh thái đẳng cấp cho dự án Bcons City được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng hạng mục tiện ích nội khu. Ngoài các tiện ích cơ bản phụ vụ cho nhu cầu dân sinh, dự án còn cung cấp các tiện ích dịch vụ như: TTTM 5 tầng, khách sạn, trường học mầm non, cấp 1,…

Dự án căn hộ Bcons City Dĩ An được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cộng đồng dân cư tương lai. Chủ đầu tư Bcons City mong muốn đem đến một không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi và có thể tạo ra môi trường sống xứng đáng cho những ai tin tưởng lựa chọn chung cư Bcons City làm nơi an cư.

Tiện Ích Ngoai Khu Dự Án Bcons City Dĩ An

Ngoài ra, với lợi thế về vị trí trung tâm thành phố Dĩ An và liền kề với TP Thủ Đức, dự án được thừa hưởng hạ tầng tiện ích hiện hữu như siêu thị BigC Dĩ An, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, trung tâm hành chính Dĩ An, chợ truyền thống, trường học các cấp từ mầm non đến Đại học.

Đặc biệt, dự án Bcons City Dĩ An còn nằm gần làng đại học Quốc gia Thủ Đức, nơi đây tập hợp các trường đại học của thành phố HCM và là một trong những khu vực quan trọng thuộc quy hoạch Thành phố Thủ Đức mà UBND TPHCM đang lên kế hoạch xây dựng.

Với mật độ xây dựng thấp, Bcons City Dĩ An được tập trung phát triển không gian tiện ích như bể bơi tràn bờ, nhà giữ trẻ, công viên, siêu thị, phòng tập gym, spa, yoga, bãi đổ xe,.. Đặc biệt bố trí hầm giữ xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các hộ dân.

Thiết kế của dự án khu dân cư Bcons City Dĩ An Bình Dương

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, BCONS đã cho thiết kế các căn hộ với diện tích khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu sản phẩm đúng yêu cầu của mình. Với thiết  kế tỉ mỉ tối ưu từng góc thiết kế Bcons có đa dạng căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 43.26m2, 60.75m2và 85.62m2.




Chủ đầu tư đã lựa chọn lối thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp cùng gam màu tươi sáng, bên cạnh đó, cũng không quên kết hợp các yếu tố cây xanh. Tất cả đã tạo nên một không gian sống sang trọng, hiện đại. nhưng vẫn giữ được nét hài hòa giữa các yếu tố về màu sắc và phong cách. 





Nội thất của căn hộ luôn hướng đến phù hợp với phong cách của căn hộ, sáng tạo, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì vậy, chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn các thương hiệu nội địa có uy tín cao trong lĩnh vực này. Đồng thời, nền sân và lối đi bộ của căn hộ được lót đá nhằm đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như an toàn cho cư dân của Bcons City Dĩ An.

Dự án Bcons City đã triển khai chưa? Quy mô Bcons City ra sao?

Bcons City đang được chủ đầu tư Bcons dự kiến triển khai trong quý 3/2022, ngay sau khi bán hàng xong dự án Bcons Polygon đường Bế Văn Đàn.

Giá bán dự kiến của các sản phẩm tại Bcons City:

- Giá căn hộ Bcons City sẽ có giá phù hợp với thị trường.

Pháp lý dự án Bcons City đã có những gì?

Pháp lý dự án Bcons City đã được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ, để nhận thông tin chi tiết bộ pháp lý, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

Dự kiến, phần ngân hàng sẽ tương tự các dự án đã triển khai trước đó, Bcons City cũng sẽ được bảo lãnh bởi ngân hàng MB Bank.

Các ngân hàng tài trợ cho vay khác như: VCB, ACB, TP Bank, Public Bank,…

– Thời hạn cho vay: từ 20 – 35 năm

– Lãi suất dao động : 7.5 – 8.5%

– Hạn mức vay: 70 – 80% giá trị căn hộ ân hạn gốc lãi đến khi nhận nhà


TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ?

Chúng tôi là chuyên viên kinh doanh trực thuộc chủ đầu tư phụ trách dự án.

– Cam kết: Giá gốc từ Chủ đầu tư

– Cam kết: Thông tin chính xác tuyệt đối

– Tư vấn những gói vay ưu đãi nhất

– Cam kết: Đồng hành với khách hàng trước và sau khi bán hàng, đối với khách đầu tư sẽ hỗ trợ việc sang nhượng lại khi cần một cách nhanh nhất.


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét